Khoa nhi

khoa-nhi


Khoa Nhi của Bệnh viện Hồng Ngọc nằm riêng biệt ở tầng 6, nơi trẻ em có cảm giác thoải mái, tự nhiên và vui vẻ như ở nhà, không thấy hoảng sợ như trong môi trường bệnh viện. Các bé sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo và không khí thân thiện từ đội ngũ y tá, bác sĩ cùng với sự cuốn hút của khu vui chơi với nhiều đồ chơi, tạo môi trường vui vẻ, tự nhiên cho trẻ khi đến thăm khám.

Khoa Nhi của Hồng Ngọc được nhiều bậc phụ huynh xem là địa chỉ tin cậy về khám và điều trị cho con em mình, đặc biệt với trẻ dưới 6 tuổi và trẻ sơ sinh có bệnh lý sớm. Khoa được trang bị hơn 20 giường bệnh nội trú và hơn 20 y tá phục vụ, điều trị và hướng dẫn khám bệnh, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện uy tín như: bệnh viện Việt Nam – Cu Ba, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Nhi và bệnh viện Việt Đức luôn túc trực để chăm sóc cho các bé.

khoa-nhi-2

[sws_green_box box_size=”300″] Chức năng chính của Khoa Nhi bao gồm: [/sws_green_box]

  • Xác định bệnh và điều trị nội trú, ngoại trú cho bệnh nhân từ sơ sinh đến 15 tuổi
  • Chẩn đoán, theo dõi lâu dài bệnh nhân động kinh
  • Phát hiện, đánh giá các lệch lạc trong phát triển về thể chất và tâm lý vận động
  • Điều trị và tư vấn dinh dưỡng và tâm lý cho trẻ
  • Khám sức khỏe cho học sinh, sinh viên đi học trong nước và quốc tế
  • Tiêm chủng
  • Tư vấn các gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em

Tại Hồng Ngọc, bệnh nhân nhi đến khám và điều trị các bệnh thông thường như: đường hô hấp trên, viêm tai giữa, viêm V&A, viêm Amidan, viêm mũi dị ứng, viêm phế quản, viêm phổi, hen phế quản, sốt siêu vi trùng, rối loạn tiêu hóa, ỉa chảy cấp, bệnh về đường tiêu hóa (viêm loét dạ dày ở trẻ), táo bón… Với những bệnh nhi có các bệnh lý phức tạp như các bệnh về máu, bệnh nội tiết, bệnh bẩm sinh… sẽ được chuyển đến các bệnh viện chuyên khoa uy tín.

Nằm trong hệ thống bệnh viện, khoa nhi sử dụng các thiết bị y tế hiện đại như các thiết bị chẩn đoán để siêu âm, xét nghiệm, chụp cắt CT lớp, X-quang, sinh hóa, huyết học, vi trùng, các máy nội soi Tai – Mũi – Họng, phẫu thuật nội soi, máy đo thính lực, và nhĩ lượng, đo điện não…

Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc luôn cố gắng để xứng đáng với niềm tin của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình.

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *