Quy trình khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Xin quý khách vui lòng tham khảo kĩ  quy trình khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Hồng Ngọc để có một buổi kiểm tra sức khỏe nhanh chóng, hiệu quả.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và những ý kiến đóng góp của quý khách. 

Bước 1: Thực hiện các thủ tục Hành chính tại quầy Lễ Tân

Quý khách hàng sẽ được tiếp đón niềm nở và tận tình ngay từ cửa ra vào của Bệnh viện, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn và làm thủ tục khám tại quầy Lễ Tân, mỗi Khách hàng sẽ được nhận một bộ hồ sơ và tự quản bộ hồ sơ này trong quá trình khám sức khoẻ định kỳ (vui lòng thực hiện đúng chỉ dẫn ở mặt sau của bộ hồ sơ và chỉ dẫn của nhân viên y tế).

Khách hàng được lễ tân hướng dẫn các bước để tiến hành thăm khám

Bước 2: Thực hiện các nội dung trong chương trình khám trọn gói đã đăng ký

– Lấy mẫu bệnh phẩm (dành cho bệnh nhân chưa lấy mẫu trước đợt khám): Kỹ thuật viên phòng xét nghiệm sẽ lấy mẫu bệnh phẩm ( máu, nước tiểu,..) tại phòng xét nghiệm.

– Đo các chỉ sổ cơ thể: Bao gồm kiểm tra trọng lượng cơ thể, đo chiều cao, cận nặng, huyết áp, đếm nhịp tim mạch,…

– Tiến hành khám tổng quát theo trình tự sau:

  • Phòng khám bệnh: Tại đây các Bác sĩ chuyên khoa sẽ  khám tùy theo nội dung chương trình khám sức khỏe định kỳ mà công ty đăng ký
  • Phòng khám Răng – Hàm – Mặt
  • Phòng khám chuyên khoa Tai – Mũi – Họng
  • Phòng khám ngoại Da liễu
  • Phòng khám Mắt
  • Phòng khám Phụ khoa
  • Chuẩn đoán hình ảnh: Là nơi chụp phim X- Quang, Siêu âm tùy theo nội dung chương trình khám sức khỏe mà công ty đăng ký.
  • Thăm dò chức năng: Là nơi đo mật độ xương, làm điện tim đồ và chụp cắt lớp… tùy theo nội dung chương trình khám sức khỏe mà công ty đăng ký.

– Khám nội và tổng kết hồ sơ bệnh án: Sau khi khám xong và có đầy đủ kết quả, hồ sơ sẽ được tập hợp ở phòng khám nội để Bác sĩ kết luận.

Khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát sức khỏe

Bước 3: Hoàn tất các thủ tục của chương trình khám sức khỏe tổng quát

Sau khi hoàn tất các nội dung trong Chương trình khám sức khỏe, hồ sơ của Khách hàng sẽ được Bác sỹ kết luận và chuyển cho lễ tân. Lễ tân sẽ kiểm tra các danh mục khám cũng như các kết quả xét nghiệm thăm dò để bổ sung những kết quả khám nếu còn thiếu. Sau khi hồ sơ đã được kiểm tra đủ thì sẽ được chuyển cho Bác sỹ Phó Giám đốc kết luận rồi giao cho đội chăm sóc khách hàng kiểm tra và gửi đến tận công ty cho khách hàng.

Khi nhận được hồ sơ, nếu có bất kì thắc mắc về dịch vụ hay cần tư vấn thêm về sức khỏe, khách hàng sẽ nhận được giải đáp trong vòng 24h theo số Hotline: 0243 927 5568

Những dịch vụ đặc biệt mà Khách hàng nhận được khi khám sức khỏe tại Bệnh viện Hồng Ngọc:
   •  Quy trình khám tiện lợi, nhanh chóng và đội lễ tân hướng dẫn tận tình: giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức.
   •  Tư vấn của bác sĩ nội sau khi hoàn thành qui trình khám: Sau khi hoàn tất các thủ tục khám, mỗi khách hàng sẽ được Bác sĩ Nội kết luận hồ sơ, trực tiếp tư vấn kết quả khám cũng như giải đáp các thắc mắc về bệnh tật, cách sử dụng thuốc,…tại đây bạn sẽ nhận được những lời khuyên thực sự bổ ích cho sức khỏe của mình.
 TỔNG HỢP BỆNH SỬ KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ
Mỗi hồ sơ đều được kiểm tra rất cẩn thận và nghiêm ngặt từ Bác sĩ khoa nội để kết luận và tư vấn bệnh án, bộ phận Lễ Tân kiểm tra và bổ sung nếu thiếu các kết quả khám, Bác sĩ phó Giám đốc sẽ kết luận và phân loại sức khỏe sau đó chuyển đến bộ phận chăm sóc khách hàng kiểm tra, tổng hợp hồ sơ để chuyển đến tận công ty cho khách hàng. Ngoài hồ sơ khám thông thường, mỗi khách hàng sẽ nhận được một bảng tổng hợp đầy đủ, ngắn gọn kết quả thăm khám.
Với thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Nơi gửi trọn niềm tin, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, kết quả điều trị chính xác nhất, các gói khám sức khỏe định kỳ đa dạng, phù hợp với đặc điểm nhu cầu của cá nhân cũng như các công ty tại Việt Nam.

Để nhận được thông tin khám sức khỏe định kỳ trọn gói và mức giá tốt nhất, vui lòng liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Add: Số 55 Yên Ninh,Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Tel:+(84-4) 3927 5568 ext *2273, *2237

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *