Khoa Ngoại chung

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám, điều trị và trang thiết bị hiện đại trên thế giới, khoa Ngoại chung bệnh viện Hồng Ngọc mang tới cho các bệnh nhân sự yên tâm và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ chất lượng cao.

Anh_cam_ketFotor1115105612 Nhờ chương trình hợp tác với các bệnh viện lớn như Việt Đức, Viện C, Viện K, Bạch Mai, Viện 108…, các bệnh nhân có thể chủ động mời hoặc chỉ định bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Điều này tạo cho bệnh nhân một tâm lý thoải mái và yên tâm trước khi phẫu thuật vì sự thành công của ca phẫu thuật phụ thuộc phần lớn vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện.Hệ thống 7 phòng mổ liên hoàn chiếm trọn tầng 10 của bệnh viện được tất cả các chuyên gia phẫu thuật hàng đầu Việt Nam đánh giá là hệ thống phòng mổ hiện đại và quy mô nhất so sánh với tất cả các viện khác ở khu vực miền Bắc hiện nay.
Mỗi ngày, bệnh viện Hồng Ngọc tiến hành hàng chục ca mổ từ trung phẫu tới đại phẫu, từ những ca mổ tiêu hóa, chấn thương chỉnh hình tới mổ tim mạch, đặt thiết bị sten phức tạp.Đặc biệt khoa có phòng mổ trang bị hệ thống C-arm (máy can thiệp tim mạch thông qua X-quang tăng sáng) có thể can thiệp tim mạch như: đặt stent, nong mạch vành, chụp mạch vành, can thiệp một số bệnh tim mạch khác và phẫu thuật xương, cột sống…
Khu phòng mổ luôn được đảm bảo vô trùng tuyệt đối, được lắp đặt nhiều dàn máy nội soi Karl Storz phục vụ mổ nội soi tiêu hoá, dạ dày, khớp… đạt độ chính xác cao, độ kiểm soát tốt, có khả năng thực hiện một số phẫu thuật không thể thực hiện được bằng mổ thường, giúp bệnh nhân sau khi mổ ít đau, nhanh bình phục.

Bênh cạnh đó, khoa còn sử dụng các phương pháp giảm đau sau mổ hiện đại nhất hiện nay như gây tê ngoài màng cứng giúp giảm đau liên tục, PCA (giảm đau do bệnh nhân tự kiểm soát mức độ đau)… Các công nghệ này giúp người bệnh giảm đau tối đa sau mổ, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, rút ngắn thời gian nằm viện.

Thủ tục nhập viện, đăng ký phẫu thuật nhanh chóng giúp bệnh nhân không mất thời gian chờ đợi lâu. Đặc biệt, với 40 giường bệnh và 15 y tá phục vụ hậu phẫu tại giường bệnh, chăm sóc bệnh nhân trọn gói từ vệ sinh đến dinh dưỡng và tập luyện vật lý trị liệu tạo điều kiện tốt cho người bệnh bình phục sau mổ, đặc biệt với những bệnh nhân không có người có người nhà đi cùng.

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *