Hồng Ngọc Spa – Nơi gửi trọn niềm tin của phái đẹp

Cuộc sống hiện đại cùng sự phát triển về mặt công nghệ giúp chị em phụ nữ nâng niu hơn nữa sắc đẹp mà tạo hóa đã ban tặng. Cùng với đó, những áp lực công việc khiến làn da bị ảnh hưởng không nhỏ, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vì vậy, Spa chính là giải pháp tối ưu trong việc duy trì và phục hồi sức khỏe làn da cũng như cơ thể con người.

Khi đến với Hồng Ngọc Spa, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt bởi không gian thoáng đãng, sang trọng và được đắm mình trong những bản nhạc du dương, tận hưởng sự tinh tế từ những hương thảo mộc thiên nhiên. Hơn thế nữa, Hồng Ngọc Spa nằm trong trung tâm thành phố, từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cùng Hồ Tây thơ mộng, giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt nhọc.

hong-ngoc-spa-noi-gui-tron-niem-tin-cua-phai-dep Hồng Ngọc Spa còn gây được sức hút bởi nghệ thuật massage trị liệu giúp duy trì cân bằng cơ thể và tinh thần thông qua 5 giác quan, với nhiều liệu pháp độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng như: trị liệu với đá nóng và các quả chùy thảo dược, thư giãn với mặt nạ collagen, tinh dầu, tinh chất thảo dược quý, muối từ Biển Chết và bùn khoáng đại dương…
Cùng với đó là các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da cao cấp bằng sản phẩm làm đẹp độc quyền tại Hồng Ngọc Spa là Bellewave (Mỹ) – dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại các Spa uy tín trên thế giới. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới sử dụng những thành phần tinh túy nhất chiết xuất từ thiên nhiên mang lại những giá trị làm đẹp vô cùng hiệu quả. hong-ngoc-spa-noi-gui-tron-niem-tin-cua-phai-dep-2

Thấu hiểu được những băn khoăn và lo lắng của khách hàng về sức khỏe làn da, Hồng Ngọc Spa áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, cùng đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đến từ những viện thẩm mỹ nổi tiếng Hồng Kông và Hàn Quốc như Allforskin, Gaga, SSamsung…mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ Spa tại đây.

   
[sws_green_box box_size=”350″] Những dịch vụ nổi trội tại Hồng Ngọc Spa: [/sws_green_box]

  •  Điều trị da với công nghệ hiện đại từ châu Âu
  • Nghệ thuật massage và trị liệu Amadora Signature
  • Nghệ thuật massage và bấm huyệt Shiatsu cổ truyền Nhật Bản.
  • Liệu trình trị liệu chăm sóc làm sáng, làm săn chắc da và giảm béo với tinh chất tảo biển và thảo dược thiên nhiên.
 

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *